Sunday, May 11, 2008

myKavana:"ಅವಳಿಗಾಗಿ"

ಇಷ್ಟು ವರುಷಾ ಒಟ್ಟಿಗಿದ್ದು ನಿತ್ಯ ಬೆರೆತರೂ,
ಅರಿತೆವೇನೆ ನಾವು ನಮ್ಮ ಅಂತರಾಳವ?

ಸದಾ ನಿನ್ನ ಧ್ಯಾನದಲ್ಲೆ ನಾನು ಮುಳುಗಿದೆ,
ಇಂದು ಈಗ ದಾರಿ ಅರಿತು ಹ್ರುದಯ ಸೇರಿದೆ
ಎಷ್ಟು ಕಷ್ಟ ನಿನ್ನ ವಿನಹ, ನೀನು ಬೇಕಿದೆ
ನೂರು ಕಾಲ ನಿನ್ನ ಜೊತೆಗೆ ಬಾಳಬೇಕಿದೆ...

ಇಷ್ಟು ವರುಷಾ ಒಟ್ಟಿಗಿದ್ದು ನಿತ್ಯ ಬೆರೆತರೂ,
ಅರಿತೆವೇನೆ ನಾವು ನಮ್ಮ ಅಂತರಾಳವ?

ನಿನ್ನ ಮನಸು ಮಗುವಿನಂತೆ ಮಧುರವಾಗಿದೆ
ಮಧುವ ಹೀರಲೆಂದೆ ಒಂದು ದುಂಬಿ ಬಂದಿದೆ
ಕನಸ ತಿಳಿಸಿ ನನ್ನ ಮನಸು ಹಗುರವಾಗಿದೆ
ನಾವು ಬೇಗ ರೆಕ್ಕೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾರಬೇಕಿದೆ...

ಇಷ್ಟು ವರುಷಾ ಒಟ್ಟಿಗಿದ್ದು ನಿತ್ಯ ಬೆರೆತರೂ,
ಅರಿತೆವೇನೆ ನಾವು ನಮ್ಮ ಅಂತರಾಳವ?

ನಿನ್ನ ಮಾತು ನನ್ನ ಎದೆಯ ಗೆದ್ದು ಬಿಟ್ಟಿದೆ
ನನ್ನ ಒಡಲು ನಿನ್ನ ನೋಡೆ ಕಾದು ಕುಳಿತಿದೆ
ಎದೆಯ ಮಿಡಿತ ನಿನ್ನ ಇಹವ ಕೂಗಿ ಹೇಳಿದೆ
ಅದುವೆ ಕ್ಷಣಕೂ ಪುನಹ ಪುನಹ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡಿದೆ...

ಇಷ್ಟು ವರುಷಾ ಒಟ್ಟಿಗಿದ್ದು ನಿತ್ಯ ಬೆರೆತರೂ,
ಅರಿತೆವೇನೆ ನಾವು ನಮ್ಮ ಅಂತರಾಳವ?

ನಿನ್ನ ನೆನಪು ಮನವ ತುಂಬ ತುಂಬಿಕೊಂಡಿದೆ
ನಿನ್ನ ಮುತ್ತು ಮಾಸದಿರಲು ವಿರಹವೆಲ್ಲಿದೆ!
ನಿನ್ನ ಮುದ್ದು ಕೆನ್ನೆ ಇಂದು ನನ್ನ ಕಾಡಿದೆ
ನಮ್ಮ ಬದುಕು ಹೀಗೆ ಎಂದೂ ಇರಲೇ ಬೇಕಿದೆ!!!!

ಇಷ್ಟು ವರುಷಾ ಒಟ್ಟಿಗಿದ್ದು ನಿತ್ಯ ಬೆರೆತರೂ,
ಅರಿತೆವೇನೆ ನಾವು ನಮ್ಮ ಅಂತರಾಳವ?

No comments: